Phần Mềm DMS Mang Đến Lợi Ích Gì Doanh Nghiệp?

Discussion in 'Mỹ phẩm' started by HQsoft, May 4, 2019.

  1. HQsoft

    HQsoft Member

    Trong lĩnh vực phân phối, việc áp dụng phần mềm DMS hiện nay được xem là việc làm hữu hiệu nhất, hỗ trợ Doanh Nghiệp hệ thống hóa tất cả các quy trình từ sản xuất, phân phối và kinh doanh, duy trì vị thế của Doanh Nghiệp, cải thiện năng lực cạnh tranh trên thị trường khốc liệt hiện nay.
    Cuộc cách mạng 4.0 đã và đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, công nghệ 4.0 tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế và xã hội Việt Nam. Trong đó, các Doanh Nghiệp là đối tượng chịu ảnh hưởng trực tiếp, công nghệ 4.0 vừa mang đến cơ hội vừa là thách thức của các Doanh Nghiệp. Cập nhật xu hướng công nghệ mới, thay đổi phương thức quản trị, hệ thống tự động hóa, cập nhật và xử lý số liệu nhanh chóng là điều mà các Doanh Nghiệp đang hướng đến. Dựa vào nhu cầu cấp bách của Doanh Nghiệp, phần mềm DMS ra đời với đầy đủ các tính năng trên, giải quyết được các thách thức đặt ra cho Doanh Nghiệp sản xuất.
    [​IMG]

    Những lợi ích khi áp dụng phần mềm DMS mang vào Doanh Nghiệp:
    1. Quy trình tự động hóa:

    Với các quy trình làm việc được tự động hóa và tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân sự để vận hành, nhân viên có thể bao phủ thêm nhiều khách hàng thay vì phải tuyển thêm nhân sự. Các chi phí rất lớn trong phân phối dành cho khuyến mãi, trưng bày, các chương trình bán hàng, POSM… đều được phần mềm DMS kiểm soát chặt chẽ trên hệ thống giúp doanh nghiệp loại bỏ các vấn đề tiêu cực, thất thoát ngân sách và không hiệu quả khi triển khai các chương trình này.
    2. Tiết kiệm thời gian vận hành:
    Phần mềm DMS sẽ giúp hệ thống cập nhật dữ liệu liên tục, hỗ trợ cấp quản lý kiểm tra số liệu nhanh chóng, có được quyết định bán hàng hiệu quả.
    Có thể kiếm soát số liệu, xét duyệt đơn hàng, quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động đã tích hợp phần mềm, các thao tác thủ công được hạn chế đến mức tối thiểu, hệ thống tích hợp các tính năng giúp nhân viên và cấp quản lý ghi nhận số liệu trực tuyến và thông tin được gửi về bộ phận kiểm duyệt nhanh chóng.
    3. Báo cáo tự động, linh hoạt
    Báo cáo động với nhiều giao diện trực quan, giúp cấp quản trị thống kê được dữ liệu nhanh chóng và chính xác. Dựa vào báo cáo trực quan nhà quản trị sẽ có quyết định kinh doanh hiệu quả mà không cần quá nhiều thao tác như phương thức quản lý truyền thống.
    Hỗ trợ đa nền tảng và đa thiết bị, có thể lập và xem xét báo cáo mọi lúc, báo cáo có thể truy xuất được cho nhiều thiết bị máy tính,laptop, smartphone, tablet,…
    Phân tích và cập nhật dữ liệu online với nhiều tiêu chí khác nhau theo từng vai trò hoặc theo từng phòng ban.
    4.Quản lý hiệu quả thông tin Khách Hàng

    Hệ thống sẽ liên tục cập nhật dữ liệu cứ mỗi 15p/lân, các thông tin về mở điểm bán hàng mới, thông tin Khách Hàng, vị trí Khách Hàng sẽ được cập nhật giúp nhà quản lý hệ thống hóa được các Khách Hàng tiềm năng và có chiến lược chăm sóc Khách Hàng tốt nhất.
    Bên cạnh đó, Chương trình khuyến mãi, hậu mãi và thông tin Khách Hàng tham dự chương trình sẽ được hệ thống cập nhật và lưu trữ giúp Doanh Nghiệp đo lường được thị trường, hiểu được Khách Hàng tiềm năng của mình và có chiến lược sản xuất hợp lý.
    5.Cung Cấp Dữ Liệu Thật

    Với các quy trình và chức năng được thiết kế chặt chẽ và hỗ trợ hiệu quả các đối tượng sử dụng trong hệ thống sẽ giúp công ty có được bộ dữ liệu DMS đầy đủ và “thật” từ dữ liệu thị trường, điểm bán, tuyến bán hàng đến tồn kho, sell-in, sell-out, khuyến mãi, trưng bày, POSM… hạn chế và ngăn chặn tối đa các trường hợp thay đổi (cook) dữ liệu bán hàng. Dữ liệu thật này sẽ giúp công ty ra quyết định và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả và chính xác hơn.
     
  2. gpsminipro

    gpsminipro New Member

    Chúc bạn có được nhiều cuộc gọi, tăng trưởng đột biến trong những năm sắp tới !.
     

Share This Page